TỐP 10 NHÀ SẢN XUẤT CHÍP LED

TỐP 10 NHÀ SẢN XUẤT CHÍP LED

TỐP 10 NHÀ SẢN XUẤT CHÍP LED

  • hoanmy_atp@yahoo.com.vn
  • Tư vấn hỗ trợ: 0916.097.455
  • Fax: 02513.676585
TỐP 10 NHÀ SẢN XUẤT CHÍP LED TỐT NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

TOP 10 NHÀ SẢN XUẤT CHIP LED

TOP 10 NHÀ SẢN XUẤT CHIP LED là bài viết liệt kê một số nhà sản xuất chip LED được công nhận có chất lượng và uy tín trên thế giới hiện nay. Đồng thời, những cái tên này cũng là bảo chứng cho chất lượng của đèn LEDmà chúng ta sử dụng từ dân dụng cho đến công nghiệp.

LED đã trở nên quen thuộc với chúng ta hơn và giá cả của các sản phẩm LED cũng ngày càng trở nên rẻ hơn. Nhắc đến LED chúng ta sẽ liên tưởng đến sự thân thiện môi trường và tiết kiệm chi phí. Đối với các nhà sản xuất các sản phẩm đèn LED thì lựa chọn nhà cung cấp chip LED và driver LED là yếu tố quan trọng hàng đầu. Đối với người tiêu dùng thì việc biết đến các nhà cung cấp chip LED có uy tín và chất lượng sẽ giúp chúng ta lựa chọn được sản phẩm đèn LED phù hợp với nhu cầu của mình.

Giữa hàng trăm nhà sản xuất chip LED cung cấp các sản chip LED thì sau đây là TOP 10 NHÀ SẢN XUẤT CHIP LED phổ biến trên thế giới:

  1. CREE: là nhà sản xuất của Mỹ, thành lập vào năm 1987, một trong những nhà sản xuất hàng đầu với dòng chip SMD từ 0.1W đến đến 5W, dòng COB từ 5W đến 100W. CREE cũng xuất đủ loại đèn LED từ dạng bulb đến đèn pha 1000W. Các dòng LED hiệu năng cao của CREE được đánh giá có hiệu quả chiếu sáng rất tốt, lên đến 200lm/W.
  2. NICHIA: là nhà sản xuất chip LED của Nhật bản với các sản phẩm đa dạng phù hợp mọi nhu cầu ứng dụng chiếu sáng.
  3. TOYODA GOSEI: cũng là một thương hiệu lớn của Nhật Bản và thế giới, TOYODA đã phát triển kỹ thuật LED cho màu sắc trung thực và tự nhiên nhất. Công nghệ của TOYODA được đánh giá rất phù hợp cho các ngành thời trang, bảo tàng, nghệ thuật vì dạng ánh sáng của chip led TOYODA như thể mắt chúng ta nhìn mọi vật dưới ánh sáng mặt trời.
  4. OSRAM: nhà sản xuất chip LED lớn cua nước Đức, đồng thời là nhà sản xuất bán dẫn quang điện tử lớn trên thế giới chỉ đứng sau NICHIA. OSRAM sản xuất đa dạng có thể kể đến các ứng dụng cho ngành oto (Đèn LED trên chiếc Audi A8 sử dụng sản phẩm của OSRAM).
  5. LUMILEDS (Philips): Lumiled cũng là một trong những nhà sản xuất chip LED phổ biến. Các sản phẩm của Philips sử dụng hầu như toàn bộ chip Lumileds nên điều này cũng giúp cho Lumileds phổ biến rộng rãi. Thành tựa mới nhất của Lumileds là loại chip 2835 đạt 170lm/W. Các sản phẩm từ Lumileds được đánh giá là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu chiếu sáng trong nhà.
  6. SEOUL SEMICONDUCTOR: là nhà sản xuất của Hàn Quốc và là nhà sản xuất LED lớn thứ 4 trên thế giới. Các sản phẩm của họ đa dạng từ chiếu sáng, công nghiệp chiếu sáng oto đến chiếu sáng dành cho các loại màn hình. Đồng thời Seoul Semiconductor được đánh giá là có chi phí hợp lý, hiệu quả cao và bền bỉ. Họ đã cho ra đời loại LED diver dòng điện xoay chiều đầu tiên trên thế giới.
  7. LG INNOTEK: cũng là nhà sản xuất chip LED lớn của thế giới đến từ Hàn Quốc. Innotek cũng gia công chip cho Philips và Tridonic. Các sản phẩm của Innotek đa dạng từ SMD và COB, từ các sản phẩm chiếu sáng gia dụng, công nghiệp; trong nhà lẫn ngoài trời.
  8. EDISON OPTO: là nhà sản xuất chip LED hàng đầu của Đài Loan. Các sản phẩm của EDISON tập trung chính cho các sản phẩm chiếu sáng như đèn bulb, đèn panel. EDISON cũng sản xuất đèn led cho điện thoại. Chip COB của EDISON có công xuất lên đến 200W.
  9. EPISTAR: là nhà sản xuất tạo danh tiếng của mình từ việc sản xuất tấm wafer (tấm nền mỏng, là cơ sở để sản xuất các loại chip). Các sản phẩm chip LED của Epistar có giá thành rẻ, phù hợp với các sản phẩm chiếu sáng thông dụng như bóng Led bulb, Led âm trần.
  10. SAN’AN: là nhà sản xuất chip LED lớn nhất của Trung Quốc. Các sản phẩn chip của San’an đáp ứng đa dạng nhu cầu chiếu sáng từ trong nhà đến ngoài trời.
Chia sẻ:
Tin liên quan

Đăng ký nhận tin